TRANG CHỦ > Tin tổng hợp

Trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nông nghiệp và PTNT” cho ông Arie Veldhuizen - tham tán nông nghiệp Hà Lan tại Việt Nam

(Ngày đăng tin: 19/06/2018,01:48:48)



Thứ trưởng Lê Quốc Doanh trao bằng khen cho ông Arie Veldhuizen

 

Thay mặt Bộ Nông nghiệp và PTNT, thứ trưởng Lê Quốc Doanh đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Nông nghiệp và PTNT” cho ông Arie Veldhuizen - tham tán nông nghiệp Hà Lan tại Việt Nam với những thành tích nổi bật của ông trong nhiệm kỳ 4 năm vừa qua. Đây là phần thường cao quy nhất của ngành nông nghiệp dành tặng cho những cá nhân đã có những thành tích, công lao đóng góp phát triển sự nghiệp nông nghiệp và PTNT Việt Nam.

Ông Arie Veldhuizen, tham tán nông nghiệp Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam dự kiến sẽ hết nhiệm kỳ vào đầu tháng 7/2018. Trong nhiệm kỳ công tác, ông đã có nhiều công sức đóng góp vào sự tăng cường hợp tác nông nghiệp hai nước và cho ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực an ninh lương thực, khuyến nông, hợp tác công tư và hỗ trợ các doanh nghiệp nông nghiệp của Việt Nam và Hà Lan.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Quốc Doanh đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo cấp cao hai nước, Đại sứ quán Hà Lan và Việt Nam, Bộ Nông nghiệp hai nước để đạt được kết quả tốt đẹp trong quan hệ hợp tác hiện nay, trong đó có phần đóng góp không nhỏ của ông Arie Veldhuizen. Thứ trưởng chúc ông Arie Veldhuizen và gia đình sau khi trở về Hà Lan có sức khỏe tốt, hạnh phúc và tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của mình, trong đó có công việc thúc đẩy hợp tác nông nghiệp Việt Nam – Hà Lan trong thời gian tới.

Ông Arie Veldhuizen bày tỏ sự cảm kích trước những lời tốt đẹp của Thứ trưởng và hy vọng với vai trò mới của mình, ông sẽ tiếp tục hỗ trợ Việt Nam thực hiện nhiều chương trình làm việc, kế hoạch hợp tác lớn hơn trong những năm tới.